Ads

Ads

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa

Posted by Unknown at 20:19 0 Comments
Làm đẹp là một việc làm được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Bởi có thể nói, sắc đẹp là một thứ vũ khí lợi hại của người phụ nữ và là một trong những yếu tố  quan trọng giúp họ thành công. Với chiết xuất từ thiên nhiên Dầu dừa là một trong  “trợ thủ đắc lực” của phái đẹp bởi những công dụng thần kì cho làn da và mái tóc. Hãy để Rose Coconut Oil hướng dẫn sử dụng dầu dừa cho làm đẹp với những phương pháp khoa học, hiệu quả và đơn giản nhất nhé.

Với những thành phần của mình dầu dừa giống như một thực phẩm đa chức năng vậy, chỉ cần sở hữu một chai tinh dầu dừa trong tay, là bạn đã có trong mình cả những phép thuật làm đẹp thần kì.
Sử dụng dầu dừa cho da

Trị mụn: hãy cùng dầu dừa đánh bay những nốt mụn “khó ưa” với phương pháp đơn giản nhất, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng da bị mụn và massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn hướng lên trên, và để dầu lưu lại da trong vòng 15 tới 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ không chỉ thấy hiệu quả bất ngờ mà còn sở hữu một làn da mịn màng nữa đấy, hãy thực hiện phương pháp nay thường xuyên 3 lần/ tuần nha bạn.

Đối với da mặt: Bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên mặt sau đó massage nhẹ nhàng trong vòng 10 tới 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm là bạn đã mang lại bao phép màu cho da của mình rồi, bởi chỉ với một thao tác đơn giản ấy bạn đã có thể vừa làm trắng da, vừa cung cấp độ ẩm cho da, làm da mịn màng hơn và chống lão hóa cũng như ngừa nếp nhăn đấy, thật tuyệt với đúng không nào.

Làm đẹp da toàn thân: Rất dơn giản hãy trộn vài giọt dầu dừa với sữa tắm của bạn và tắm mỗi ngày, da của bạn sẽ sáng dần lên trông thấy. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng da, bằng cách thoa dầu  đều lên cơ thể sau khi tắm.

Dầu dừa làm đẹp tóc: Dễ thực hiện và nhanh nhất, trước khi gội đầu bạn thoa 1 lớp mỏng lên phần đuôi và chân tóc, rồi để khoảng 15 phút sau đó gội đâu như bình thường, bạn sẽ có một mái tóc óng mượt.

Nếu muốn tóc của mình khỏe mạnh hơn, giảm gãy rụng và nhanh mọc, bạn hãy thực hiên các bước như sau:

Thứ nhất: gội sạch đầu( không dùng dầu xả ), sau đó sấy cho tóc còn hơi ẩm, bạn thoa một lượng dầu dừa nhất định vào tóc, tùy thuộc vào lượng tóc dày hay mỏng

Thứ hai: bạn có thể sử dụng khăn hoặc ni lông để quấn phần tóc của mình lại và ủ qua đêm, rồi sáng thức giấc bạn gội đầu như bình thường thôi, thực hiện như thế khoảng 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy tóc của mình mềm mượt và dài ra rất nhanh.

Làm dài mi: Hàng mi dài và cong là niềm áo ước của các nàng, nếu không được may mắn sở hữu hàng mi mơ ước đó, thì hãy cùng dầu dừa thực hiên mơ ước đó nhé, bạn chỉ cần dùng bông tắm, thấm dầu dừa lên mi, chuốt như bạn chải maccara và để qua đêm, hãy kiên trì thực hiện, bạn sẽ thành công.

Làm mờ quầng thâm mắt : Với những cô nàng “cú đêm” thì những quàng thâm ở mắt sẽ không là vấn đề khi bạn biết cách “ đánh bại” nó bằng dầu dừa. chỉ cần bạn thoa 1 lớp mỏng lên quầng thâm ở mắt trước khi đi ngủ thôi.

Giảm cân: Thật bất ngờ khi dầu dừa còn có thể giúp ta loại bỏ những lượng mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể đúng không nào? Chỉ cần bạn uống 2 thìa cà phê dầu dừa mỗi ngày, sau đó tăng lên 4 thìa  sẽ không chỉ giúp bạn giảm cân và còn tăng cường sức khỏe nữa đấy.

Dưỡng môi bằng dầu dừa: Với thời tiêt hanh khô, môi bạn sẽ rất khó chịu và bị nứt nẻ nữa, đồng thời sử dụng nhiều son môi sẽ khiến môi bạn bị thâm, hãy lấy 1 chút dầu dừa thoa lên môi, tình trạng môi của bạn sẽ được cải thiện, bạn sẽ có một bờ môi mềm mại và hồng hào.

Qùa tặng theo mùa chuyên cung cấp tinh dầu dừa  nguyên chất Bến Tre 100% với thương hiệu Rose Coconut oil.
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 50 ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 100ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 150 ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 200 ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 250 ml
- Tinh dầu dừa nguyên chất chai 500 ml
- Son dưỡng môi hanmade tinh dầu dừa mật ong
- Mascara dùng dưỡng mi và chân mày
-Khách hàng, đại lý, spa có như cầu vui lòng liên hệ: 0945 300 189 để nhận được báo giá và chính sách Chiết khấu tốt nhất.
Tel: +84-902-067 - 883 Email: quatangtheomua@gmail.com

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Bài viết gần đây

Về chúng tôi

Qùa tặng theo mùa chuyên cung cấp tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre 100% với thương hiệu Rose Coconut oil.
- Dầu dừa chăm sóc tóc
- Dầu dừa chăm sóc da, chăm sóc toàn thân.
-Khách hàng, đại lý, spa có như cầu vui lòng liên hệ: 0979 912 827 để nhận được báo giá và chính sách chiết khấu tốt nhất.
back to top