Ads

Ads

Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

CÁCH TRỊ KHÔ MÔI, NỨT NẺ SIÊU TỐC VỚI DẦU DỪA CHỈ MỘT ĐÊM

Posted by Unknown at 02:49 0 Comments
Vào mùa đông, hoăc thời tiết hanh khô, môi của bạn sẽ bị nứt và rất khó chịu, có thể bị chảy máu . Bởi vậy, chăm sóc đôi môi và một trong những việc làm cần thiết để giũ gìn sức khỏe cũng như hình thức của mình. Rose Coconut Oil sẽ chỉ cho bạn những cách trị khô môi, nứt nẻ siêu tốc với dầu dừa chỉ một đêm.
Thứ nhất: Tẩy da chết cho môi với đường trắng
Bạn hãy trộn đường trắng với 1 thìa dầu oliu hoăc dầu dừa, rồi thoa đều lên môi, bạn chà thật nhẹ nhàng bằng tay hoặc bằng bàn chải đánh răng khoảng 2 đến 3 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đường với tinh chất dầu oliu hoăc dầu dừa sẽ  giúp bạn lấy đi lớp tế bào chết trên môi, và mang lại cho bạn một đôi môi hồng quyến rũ. Tuy nhiên, sau khi tẩy xong, bạn nên thoa 1 chút son dưỡng môi hoặc dầu dừa lên môi để giữ ẩm cho môi.
cách trị khô môi, nứt nẻ siêu tốc
Dầu dừa chứa rất nhiều axit có lợi, đặc biệt rất giầu vitamin E và các chất chống oxy hóa. Nó có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, chống các virut có hại đồng thời còn dưỡng ẩm rất hiệu quả cho đôi môi. Do vậy, dầu dừa được rất nhiều người sử dụng để trị môi khô, nẻ, dưỡng môi…Cách đơn giản bạn chỉ cần thoa dầu dừa trước khi ngủ lên môi, môi của bạn sẽ mềm mại và hết khô môi liền. Đồng thời với cách này còn có thể giúp bạn giẩm thâm môi và giúp môi hồng hào lên trông thấy.
Thứ ba: Trị khô môi với dưa chuột
Dưa chuột chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và rất chứa nhiều nước giúp môi của bạn hết khô, hết nứt nẻ.Bạn có thể sử dụng dưa chuột dể giúp làn môi căng mịn cực đơn giản. Chỉ cần dùng vài lát dưa chuột cà nhẹ lên môi và làm như vậy khoảng 20 phút một lần rồi rửa lại bằng nước ấm Hoăc.bạn cũng có thể ép nước dưa chuột rồi bôi 5-10 phút/lần, rồi rửa lại bằng nước ấm. Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khô môi.
Thứ tư: mật ong
Có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, mật ong cũng là một sự lựa chọn tốt cho quá trình chống nẻ môi của bạn, chỉ cần thoa một giót mật ong lên môi khoảng 3 lần mỗi ngày, tình trạng nẻ môi của bạn sẽ được cải thiện.
Thứ 5: Son dưỡng môi hanmade Rose coconut oil từ tinh dầu dừa và sáp ong nguyên chất….
Đây là sản phẩm thủ công được sản xuất bởi Rose coconut oil, sản phẩm 100% thiên nhiên từ dừa nguyên chất, sáp ong nguyên chất, dầu oliu, tinh chất bơ…và mùi hương chanh thơm mát. Sản phẩm dưỡng môi, trị thâm môi, chăm sóc môi khô, môi nứt nẻ cực kỳ hiệu quả.
son dưỡng môi dầu dừa nguyên chất rose coconut oil
Ngoài công dụng với môi dung làm son dưỡng, trị nẻ và trị thâm môi. Son môi hanmade rose coconut oil còn có tác dụng chống nứt nẻ gót chân, nẻ da mặt, chống rạn da bụng với bà bầu, đặc biệt sản phẩm cực kỳ an toàn với người sử dụng.
Cuối cùng: bạn nên uống nhiều nước và tránh liếm môi để môi bạn luôn được căng mọng và đầy sức sống nhé. Chúc bạn vui vẻ 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Hiện tại trên thị trường có bán rất nhiều loại dầu dừa với nguồn gốc xuất sứ khác nhau, có một số cơ sở làm ăn uy tín với những sản phẩm có chất lượng tuy nhiên cũng có nhiều cơ sở, cửa hàng vì lợi nhuận họ sẵn sang lừa dối khách hàng, tung ra những sản phẩm kém chất lượng, mất an toàn vệ sinh thực phẩm, không nguyên chất như lời quảng cáo. Vì vậy để tránh tình trạng mua phải hàng không chất lượng các bạn hãy là người tiêu dùng thông mình, lựa chọn cho mình những sản phẩm có nguồn gốc, xuất sử rõ rang và uy tín nhé.
- Dầu dừa nguyên chất Rose coconut oil là sản phẩm được chiết xuất từ 100% dừa thiên nhiên Bến Tre. Sản phẩm KHÔNGphẩm màu, KHÔNG hương nhân tạo, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG gây phản ứng phụ. Sản phẩm được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được sử lý qua quá trình gia nhiệt vì vậy cho ra sản phẩm chất lượng nhất.
Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại: Ấp Tân Phong, Xã Thành Thới A, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre.
Phân phối tại văn phòng HCM: Công ty TNHH Qùa tặng Theo Mùa, địa chỉ 91/32 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố HCM
ROSE COCONUT OIL cam kết hoàn trả 500% nếu bạn mua sản phẩm của chúng tôi và phát hiện không nguyên chất.
ROSE COCONUT OIL nhận ship hàng toàn Quốc, miễn phí đối với hóa đơn từ 500k trở lên. Free ship đối với nội thành Hồ Chí Minh, Phương thức thanh toán linh hoạt, cách thức đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng, chuyên nghiệp
Bạn có thể vào đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Chi tiết tại đây ===============> Click here
ROSE COCONUT OIL có chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho đại lý, nhà phân phối.
Chi tiết tại đây================> click here

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Bài viết gần đây

Về chúng tôi

Qùa tặng theo mùa chuyên cung cấp tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre 100% với thương hiệu Rose Coconut oil.
- Dầu dừa chăm sóc tóc
- Dầu dừa chăm sóc da, chăm sóc toàn thân.
-Khách hàng, đại lý, spa có như cầu vui lòng liên hệ: 0979 912 827 để nhận được báo giá và chính sách chiết khấu tốt nhất.
back to top